ยังคอยเธอ - SHINE


ฟังเพลงใหม่ mv: ยังคอยเธอ
ศิลปิน: SHINE
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง ยังคอยเธอ - SHINE 

*วอนลมฝน ช่วยพัดเธอมาให้หน่อย
ว่าใจของฉันยังคอย คอยเธอ อยู่ตรงนี้
แม้ไม่รัก ฉันก็ยอม
อย่าโกรธเลยนะ ฉันขอคนดี
จะอยู่ตรงนี้
รอเธอให้คืนกลับมา

ซํ้า(*)
ฉัน ยังคอยเธออยู่
อยู่ตรงนี้ไง
กี่วัน กี่ปี ผ่านไป
คนจะเปลี่ยนเท่าไหร่ แต่ใจฉันเหมือนเคย
ต่อให้มรสุมพัดไป
แต่ใจฉันยังไม่เคยหวั่น
ฝากกับลไปบอกรักเธอ

ว่าฉันมีเธออยู่ในหัวใจ

**อยากให้ช่วยพัดเธอมาให้หน่อย
ว่าใจของฉันยังคอย คอยเธอ อยู่ตรงนี้
แม้ไม่รัก ฉันก็ยอม
อย่าโกรธเลยนะฉันขอนะนะคนดี
จะอยู่ตรงนี้
รอเธอให้คืนกลับมา

ซํ้า (**)


ความคิดเห็น