เด็กสร้างบ้าน - SUNNY PARADE (ซันนี่ พาเหรด) (เพลงประกอบละคร เคหาสน์ดาว)


ฟังเพลง คอร์ด mv: เด็กสร้างบ้าน
ศิลปิน: SUNNY PARADE (ซันนี่ พาเหรด)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เด็กสร้างบ้าน - SUNNY PARADE (ซันนี่ พาเหรด) (เพลงประกอบละคร เคหาสน์ดาว) 
หากว่าใครจะสร้างบ้านสักหลังหนึ่ง
ไม่มีใครจะเริ่มต้นจากหลังคา
เริ่มจากบานประตู สนามหญ้า
หรือว่าขั้นบันได

หากว่าเราจะมีบ้านสักหลังหนึ่ง
ไม่จำเป็นว่ามันจะต้องหลังใหญ่
แค่มีเธอกับฉัน คู่กันไป
แค่นั้นก็คงเพียงพอ

ต้องสร้างจากความรัก
ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก
ต้องสร้างจากความฝัน
ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน
ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย
แค่เพียงใช้หัวใจ
แล้วเราจะสร้างบ้านไปด้วยกัน
(แล้วเราจะมีบ้านอย่างในฝัน)

ความคิดเห็น