บอกอีกที - แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง คอร์ด mv: บอกอีกที
ศิลปิน: แพรว คณิตกุล
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง บอกอีกที - แพรว คณิตกุล 
ในคืนที่มีลมพัดแรง ฉันนั่งข้างเธอใต้แสงจันทร์
มันทำให้ฉันอุ่นเหลือเกิน เธอค่อย ค่อย เถิบมาใกล้กัน
มันทำให้ใจของฉันนั้นสั่น แล้วกระซิบกันข้าง ข้างหู

* ในคำที่ฉันได้ฟัง มันทำให้ไม่แน่ใจ นะเธอ

** แค่เพียงบอกฉัน เบา เบา ได้ไหมว่าฉันไม่ได้ฝันไป
บอกอีกทีให้ฉันแน่ใจ ในสิ่งที่ฉันได้ยิน
แค่อยากให้เธอ ช่วยยืนยันคำ ที่พูดมานั้นจริง
คำที่เธอบอกว่ารักกัน

ไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย ไม่รู้จะเอ่ยคำพูดใด.. ใด
ได้แค่มองตาเธอเท่านั้น ไม่เคยรู้จักความรักเลย
จนเธอมาเอ่ย มันให้ฉันได้ยิน เธอกระซิบกันข้าง ข้างหู

(ซ้ำ */ **), (ซ้ำ */ **)

ความคิดเห็น