ด้วยรักจากเธอ - แพรว คณิตกุล

ฟังเพลง คอร์ด mv: ด้วยรักจากเธอ
ศิลปิน: แพรว คณิตกุล
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ด้วยรักจากเธอ - แพรว คณิตกุล 
ฉันไม่มีคำใด ที่จะพูดแทนความในใจ
กับทุกเรื่องราวที่เธอทำให้ฉัน
มากมายแค่ไหน ที่เธอทุ่มเทรักให้กัน
กับฉันมันมีความหมาย เกินสิ่งใด

*เพราะมีเธอคนดี ที่ให้รักเป็นกำลังใจ
แม้ในวันและคืนที่ปวดร้าว
ผ่านความมืดมิด ที่เจอ เพราะใจเรามีเรา
และฉันไม่มีวันลืมเรื่องเหล่านั้น

**รู้ไหมว่าฉันนั้นมีความสุข
เมื่อมีเธอรัก และเคียงข้างกัน
รู้ไหมว่าฉันจะไม่ไหวหวั่น
หากมีเธอนั้นที่คอยห่วงใย

***ไม่ว่าจะนานเท่าไร ฉันรัก..เธอ
จะมีแต่เธอแต่เธอ ทั้งหัว..ใจ
ให้ความรักผูกพัน ให้ใจติดกัน
แม้ห่างไกล ให้รู้ว่าฉันอยู่เพื่อรักเธอ

( ซ้ำ */**/*** )

ให้รู้ว่าฉันอยู่เพื่อรักเธอ

ความคิดเห็น