มิดชิด – ว่าน ธนกฤต (เพลงประกอบละคร สายลับสามมิติ)

ฟังเพลง คอร์ด mv: มิดชิด
ศิลปิน: ว่าน ธนกฤต
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง มิดชิด – ว่าน ธนกฤต (เพลงประกอบละคร สายลับสามมิติ) 

ฉันไม่เคยคิดไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าชีวิตคนธรรมดา
จะมีวันที่เปลี่ยนไป รักฉันไม่คิดฉันไม่รู้ไม่คิดรัก เรื่องความรักไม่เคยเข้าใจ
แต่เธอทำให้หวั่นไหว ทำให้ชีวิตที่เคยใช้อย่างมิดชิดที่เคยเป็นมา
กลายเป็นชีวิตที่มีเธอใกล้ชิด จับมือฉันไว้ข้างกายก็เข้าใจถึงความหมายรักของเธอ

แค่ขอให้มี เธอตรงนั้น สุดขอบฟ้าแม้ไกลแสนไกลฉันไม่กลัว
ฉันโชคดี ที่วันนี้ได้ยืนข้างเธอเธอคนเดียวเท่านั้น ยินดีที่ได้เดินร่วมทาง
จากวันนี้วันนี้ฉันมีเธอที่รัก

เธอเพียงเท่านั้นที่ต้องการจะได้พบแม้ตอนลืมตา
คนเดียวเท่านั้นที่ทำให้ฉันได้ค้นพบว่าชีวิตนั้นมากกว่า จากวันนี้ฉันก็รู้เพราะรักเธอ

โลกที่มีเธอเท่านั้นสุดขอบฟ้าแม้ไกลแสนไกลฉันก็ไม่กลัว
ฉันโชคดีที่วันนี้ได้เดินข้างเธอเธอคนเดียวเท่านัน ยินดีที่ได้เดินร่วมทาง
จากวันนี้โลกก็มีความหมาย แค่วันนี้ฉันมีเธอแค่เท่านั้น
จากวันนี้เรามีกัน

ความคิดเห็น