เราสองคนบนทางแห่งรัก – Mr.Team(มิสเตอร์ทีม) (เพลงประกอบละคร ทางเดินแห่งรัก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เราสองคนบนทางแห่งรัก
ศิลปิน: Mr.Team(มิสเตอร์ทีม)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เราสองคนบนทางแห่งรัก – Mr.Team(มิสเตอร์ทีม) (เพลงประกอบละคร ทางเดินแห่งรัก)
เดินคนเดียวมันอ้างว้าง บนทางที่ดูมืดมน มีใครมาเดินด้วยสักคน มีความสุขจนล้นใจ

วันที่เจอกับขวากหนาม มีคนช่วยเราข้ามไป อะไรเดิมๆ ก็เริ่มใหม่ ปลายทางช่างดูสวยงาม

* ทางเดินอาจไกลแสนไกล จะไกลอีกสักเท่าไหร่ ไม่หวั่นเมื่อฉันรักเธอ
ทางเดินที่มันทอดยาว เต็มไปด้วยความรักของเราเสมอ

** จับมือฉัน จับกันไว้ ให้เชื่อใจว่าฉันจะเคียงข้างเธอ
สุขหรือทุกข์ ที่เราเจอ เธอและฉันมีกันและกันเรื่อยไป เราสองคน บนทางแห่งรัก

(ซ้ำ */ **/ **)

ความคิดเห็น