รักเราของใคร - ดาว สุกฤตา


ฟังเพลง คอร์ด mv: รักเราของใคร
ศิลปิน: ดาว สุกฤตา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง รักเราของใคร - ดาว สุกฤตา
มองยังมองที่ฟ้าเดียวกันนั้น
ค่ำคืนหนาวลมห่มฝันวันเดียวดาย
คนที่ฉันรัก รักกันอยู่ไหน

ไกลสุดฟ้าแค่ไหนสุดแขนเส้นขนาน
ร่ำลาสายลมที่พัดพาชะตา
ได้แต่คิดถึงสุดทางอ้างว้าง

ในวันวานที่เราเข้าใจ มองฟ้าออกไป
มีทุกลมหายใจของเรา
ในคืนวันมืดมนเท่าไร ในฟ้าหัวใจ
ยังรักเธอนิรันดิ์สุดฟ้า

ถนนของความจริงนั้นเราพบและจากลา
เหม่อมองทั้งน้ำตายิ่งย้ำทรมาน
คนที่ฉันรัก รักกันจากไกล

ในวันวานที่เราเข้าใจ มองฟ้าออกไป
มีทุกลมหายใจของเรา
ในคืนวันมืดมนเท่าไร ในฟ้าหัวใจ
ยังรักเธอนิรันดิ์สุดฟ้า ยังรักเธอนิรันดิ์สุดฟ้า

ในวันวานที่เราเข้าใจ มองฟ้าออกไป
มีทุกลมหายใจของเรา
ในคืนวันมืดมนเท่าไร ในฟ้าหัวใจ
ยังรักเธอนิรันดิ์สุดฟ้า

ในวันวานที่เราเข้าใจ มองฟ้าออกไป
มีทุกลมหายใจของเรา
ในคืนวันมืดมนเท่าไร ในฟ้าหัวใจ
ยังรักเธอนิรันดิ์สุดฟ้า
ได้ยินไหม รักเราของใคร

ความคิดเห็น