หากฉัน – โบว์ลิ่ง มานิดา (เพลงประกอบละคร ทางเดินแห่งรัก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: หากฉัน
ศิลปิน: โบว์ลิ่ง มานิด
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง หากฉัน – โบว์ลิ่ง มานิดา (เพลงประกอบละคร ทางเดินแห่งรัก)
หากฉันยอมรับฟังเธอให้มากหน่อย อย่างน้อยก็คงดีกว่านี้
หากฉันไม่ใช้อารมณ์ ตัดสินก็น่าจะดี คงไม่มีใครเสียใจ อย่างที่มันเป็นเช่นนี้เลย

หากฉันประคับประคองมันสักหน่อย อย่างน้อยก็มีกันต่อไป
หากฉันค่อยๆ พูดจา ไม่หาเรื่องมากเกินไป คงจะมีวันที่ดี ไม่ต้องปวดใจ

* ยังรักฉันไหมหรือว่าเธอหมดเยื่อใย ยังหวงฉันไหมหรือว่าเธอเปลี่ยนไป
ไม่รู้ว่าพอมีทางจะพูดจากันได้ไหม หากเธอนั้นยังมีใจช่วยกลับมารักกัน

** ได้ไหมก่อนที่อะไรจะสายไป บอกฉันว่าฉันควรทำอย่างไร
หากฉันขอร้องตรงๆ เธอนั้นจะว่ายังไง เธอจะยินดีหรือเธอจะไม่ใส่ใจ
(เธอจะยังคงรักกัน หรือเธอเปลี่ยนไป)

(ซ้ำ *, **)

ความคิดเห็น