อุ๊ย!! ของใคร – Whitney

ฟังเพลง คอร์ด mv: อุ๊ย!! ของใคร
ศิลปิน: Whitney
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง อุ๊ย!! ของใคร – Whitney
Verse 1 มีแต่ที่ว่างว่างในหัวใจ ไม่มีใครมาเติมเต็มซักที
มันเหงาทุกวันทุกนาที ต้องเดินต้องกินต้องเที่ยวคนเดียว

Verse 2 แต่วันนี้ฉันพบคนพิเศษ เป็นคนน่ารักเธอคือชายในฝัน
มาคนเดียว เอ๊ะ! หรือเธอก็เหงาเหมือนๆกัน

Hook อุ๊ยตายของใคร ค๊า เห็นแล้วอยากรู้จัก
อยากเข้าไปทัก Spec ส่วนสูงน้ำหนัก ใช่เลยคนนี้
คนที่ฉันเฝ้าหามานาน
อุ๊ยตายของใครกันน๊า ทำไมถึงมาคนเดียว
แล้วแฟนล่ะค๊า ถ้าเธอยังไม่มีใครเป็นเจ้าของ
ฉันขอจองก่อนเลย

Verse 3 (จะ)ให้เวลาอีก 5 นาทีก็แล้วกัน ถ้ายังไม่เห็นว่าเธอนัดใครเอาไว้
ฉันจะถือ ว่าเธอนัดกับฉันก็แล้วกัน

ความคิดเห็น