รอเธอคนเดียว - Shining Star

ฟังเพลง คอร์ด mv: รอเธอคนเดียว
ศิลปิน: Shining Star
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง รอเธอคนเดียว - Shining Star
 ฉันเฝ้ารอทุกวัน รอที่จะได้เดินไปด้วย
รอที่ฉันได้เจอหน้าเธอ
แม้ว่ามันจะเป็นเพียงเสี้ยวนาที
แต่มันกลับมีความหมายมากมายเหลือเกิน
เหมือนวันทั้งวัน ฉันนั่งเฝ้ารอ เพียงแค่ได้เจอหน้าเธอ

แม้ว่าจะต้องเฝ้ารอนานเพียงไหน
สำหรับฉันเธอรู้ใช่ไหม
You’re the one You’re the one

เมื่อไหร่ที่เธอนั้นเข้ามาใกล้
โลกที่มืดมิดนั้นก็เปลี่ยน กลายเป็นสดใส
อยากให้เธอได้รู้ เวลาจะผ่านพ้นไปเท่าไหร่
ต่อให้ฉันนั้นต่อรอนานแค่ไหน ฉันก็ขอไม่เปลี่ยนใจ จากเธอ

ฉันจะรอเที่เดิม ที่ ๆ เราพบกันทุก ๆ วัน
รอที่จะได้พบหน้าเธอ

แม้ว่ามันจะเป็นเพียงเสี้ยวนาที
แต่มันกลับมีความหมายมากมายเหลือเกิน
You’re the one You’re the one

เมื่อไหร่ที่เธอนั้นเข้ามาใกล้
โลกที่มืดมิดนั้นก็เปลี่ยน กลายเป็นสดใส
อยากให้เธอได้รู้ เวลาจะผ่านพ้นไปเท่าไหร่
ต่อให้ฉันนั้นต่อรอนานแค่ไหน ฉันก็ขอไม่เปลี่ยนใจ

ความคิดเห็น