โพลารอยด์(Polaroid) – Seal Pillow

ฟังเพลง คอร์ด mv: โพลารอยด์(Polaroid)
ศิลปิน: Seal Pillow
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง Polaroid – Seal Pillow (เพลงประกอบซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2)
พยายามไม่คิดอะไร พยายามจะคิดว่าเธอแค่เพื่อนกัน
คงเป็นเพียงความเหงาพาไป
เป็นแค่ความหวั่นไหว สุดท้ายก็ลืมมัน
อาจจะเป็นที่เสื้อคอกลม หรือว่าเพราะทรงผมฉันไม่แน่ใจ
ที่ทำให้เข้าไปทักทาย หรือความตั้งใจหมดหายทุกครั้งที่ได้เจอ

(*) อยากจดจำวันนี้ที่ได้ใกล้กัน ช่วงเวลาที่ฉันนั้นได้แกล้งเธอ
ก่อนที่ตัวฉันนั้นจะต้องไป โปรดให้ฉันมีรูปคู่เธอซักใบ

ซ้ำ (*)

ตอนเจอกันฉันก็เล่าให้ฟัง ถึงเรื่องเพลงเรื่องหนังเรื่องของพี่ชาย
เราคุยกันอย่างงี้มาเป็นเดือน แต่บางคราวเธอก็เหมือนมีเรื่องทุกข์ใจ
ฉันนั้นได้แต่คิดเกินเลย ไม่ต้องรอให้เฉลยก็รู้คิดข้างเดียว
ซักวันนึงก็คงถึงเวลา มันจะเร็วจะช้าเธอก็ต้องหายไป

ซ้ำ (*,*,*)

ความคิดเห็น