พยายามไม่คิด – เดอะ ปีศาจแบนด์ (The Pisat Band)

ฟังเพลง คอร์ด mv: พยายามไม่คิด
ศิลปิน: เดอะ ปีศาจแบนด์ (The Pisat Band)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง พยายามไม่คิด – เดอะ ปีศาจแบนด์ (The Pisat Band)
 ** พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่ารักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน
instru
หลับตาลงทุกครั้ง ยังคงมีภาพเธออยู่
ก็วินาทีที่เธอกอดฉัน ยังคงจำ ไม่เคยลบเลือน
* มันทนไม่ไหว เมื่อเธอทิ้งไป เมื่อชีวิตฉันไม่มีความหมาย
ไม่อยากจะหายใจ บทเรียนชีวิตที่แสนเจ็บ แต่ต้องทนฝืนให้ผ่านพ้น
** พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่ารักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน
instru 2
ได้แต่คิดถึงเธอ เฝ้ารอวันหวนคืนมา
วินาทีที่เธอกอดฉัน ยังคงจำ ไม่เคยลบเลือน
*,**
** พยายามไม่คิดอะไร เตือนตัวเองให้รู้ว่าความรักมันจบ จบลงเสียดีกว่า แม้ว่าฉัน ยังคิดถึงเธอ ทุกวัน
Outro

ความคิดเห็น