เด็กแต่ตัว - KAOLAO (เกาเหลา)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เด็กแต่ตัว
ศิลปิน: KAOLAO (เกาเหลา)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เด็กแต่ตัว - KAOLAO (เกาเหลา) 
ฉันมีปัญหาคาใจกับคำพูดที่เธอพูดทักทาย
พูดมาได้ไงเธอบอกว่าฉันยังเด็กไป
คำ..คำนี้มันทำให้ฉันต้องข้องใจ เธอมองแค่ร่างกาย
 อยากให้เธอเห็นความยิ่งใหญ่ในตัวฉัน
*(ขอ...ท้าเธอสักที ) มาพิสูจน์กับฉัน  อียัย..อียัย..อียัย..อียัย
ความรัก..ถ้าเราได้แต่ดู   ไม่ลองคงไม่รู้....
** สิ่งเดียวที่ฉันต้องการกระทำให้เธอได้เข้าใจ
อยากให้ลอง อยากให้ลอง อยากให้ลอง ลองกับฉันลองดูมั้ย
จะทำให้เธอถ้าเธอได้รู้ว่าฉันมีดีอย่างไร
เขาวัดกันที่ข้างใน ตรงที่ใจโปรดจำเอาไว้ให้ดีนะ...เธอ
  เธออย่ามัวเสียเวลา ถ้าเธอแน่ก็เข้ามาดูพูดจา
พูดมาได้ไงเธอบอกว่าฉันเหมือนเด็กไป
ฉันจดจำคำนี้จนทำให้ขึ้นใจ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
ที่เธอจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ในตัวฉัน
(*,**)
(RAP) เธอผ่านมาเจอฉัน...เธอก็มอง  เธอก็มอง  เธอก็มอง  ฉันดูอยู่
เห็นเธอกำลังคันหู....เกาไป  เกามา  เกาหูอยู่อย่างนั้น
แสดงอาการแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่
หรือเธออยากจะเจอเนื้อคู่ แต่ติดที่ฉันมันเกิดมาเล็กไป
(*,**,**)

ความคิดเห็น