ภาพหลอน - Houdini

ฟังเพลง คอร์ด mv: ภาพหลอน
ศิลปิน: Houdini
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

 เนื้อเพลง  ภาพหลอน - Houdini

อยู่ในคืนฝัน อยู่กับวันเหงา
อยู่กับความรวดร้าวและหวั่นไหว
อยู่อย่างเจ็บช้ำ อยู่อย่างเดียวดาย
คล้ายๆคนจะขาดใจ

ภาพในวันนั้นอยู่ในความฝัน
อยู่ในใจของฉัน ไม่จางหาย
หากความเจ็บช้ำ อยู่ภายในใจ
ไม่รู้เมื่อไรจะลืม

และทุกครั้งที่ฉันต้องการจะลืมจะลบภาพเดิมๆ
ก็เหมือนเรื่องราวยังตอกและย้ำซ้ำเติมให้เจ็บช้ำ
ขอถามซักคำ ว่าฉันจะลืมเธออย่างไร

* เมื่อความจริง นั้นไม่เคยไม่ลืมเธอ
ฉันและเธอนั้นเคยผูกพัน เรื่องราวของเรายังอยู่ในความฝัน
ยังคงมีภาพเธอหลอกหลอน ให้ในฉันมันเร่าร้อน
ภาพเธอนั้นยังตราตรึงอยู่ในใจ
วอนขอวอนให้เธอ อย่าทำให้ใจฉันยิ่งบอบช้ำ
ช่วยทำให้ฉันไม่จำเธอได้ไหม
ลืมเธอเองช่างลืมง่ายดาย หัวใจฉันมันสลาย
ภาพเธอยังคอยหลอนใจ

ไม่อยากรับรู้ ทุกๆเรื่องราวที่เธอและฉันได้ทำ
ทุกเรื่องราวที่เจ็บและช้ำ เสียใจ
ไม่อยากจำ ขอถามซักคำ ว่าฉันจะทำได้อย่างไร

ซ้ำ *

ลืมเธอเองช่างลืมง่ายดาย หัวใจฉันมันสลาย
ภาพเธอยังคอยหลอนใจ

ความคิดเห็น