เงา - เคลลี่ ธนะพัฒน์ (เพลงประกอบละคร เงา)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เงา
ศิลปิน: เคลลี่ ธนะพัฒน์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เงา - เคลลี่ ธนะพัฒน์ (เพลงประกอบละคร เงา) 
ถ้าถามถึงฉันสำหรับฉันความรักเป็นดั่งเงา
จะอยู่ที่ไหนในโลกนี้หลีกเงาไม่พ้น
คิดดูซะใหม่คิดดูให้ดี
ความรักเป็นดั่งเงาที่คอยเฝ้าตามตัวเราหลีกไม่พ้น

ถ้าถามถึงฉันสำหรับฉันความรักเป็นดั่งเงา
จะอยู่ที่ไหนในโลกนี้หลีกเงาไม่พ้น
คิดดูซะใหม่คิดดูให้ดี
ความรักเป็นดั่งเงาที่คอยเฝ้าตามตัวเราหลีกไม่พ้น

ความรักคือความตาย

ความคิดเห็น