หากฉันตาย – มิกกี้ อนิก, บีม บัณฑิตา (OST. LOVE SICK THE SERIES)

ฟังเพลง คอร์ด mv: หากฉันตาย
ศิลปิน: มิกกี้ อนิก, บีม บัณฑิตา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง หากฉันตาย – มิกกี้ อนิก, บีม บัณฑิตา (OST. LOVE SICK THE SERIES) 
 ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้ตื่นมา พร้อมเธอ อีกครั้ง
คิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีโอกาสถึงวันไหน

หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำ ๆ นี้เอาไว้

หากไม่มีฉันซักคนใครจะปลุกเธอ ตอนเช้า จากหลับไหล
ใครจะพาเข้านอนยามเธออ่อนล้า โอ้ว ใคร

หากวันหนึ่งฉันหลับไหล
หากวันหนึ่งฉันต้องจากไปแสนไกล
หากวันหนึ่งฉันไม่อาจจะคืนย้อนมาได้ใหม่
หากฉันตาย

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำ ๆ นี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำ ๆ นี้เอาไว้

อยากจะบอกว่ารัก ฉันรักเธอ
อยากจะบอกให้รู้ ให้เข้าใจ
เผื่อฉันไม่มีโอกาสบอกเธออีกต่อไป
ให้เธอจำคำ ๆ นี้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอ

ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ

ความคิดเห็น