ห่มรัก - เล็ก ทีโบน (Lex T-Bone)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ห่มรัก
ศิลปิน: เล็ก ทีโบน (Lex T-Bone)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ห่มรัก - เล็ก ทีโบน (Lex T-Bone)
 ในความเสียใจนั้นยังมีเรื่องที่ดีๆ
ถ้าหากว่าเธอได้มองเห็นมัน
ข้อความมากมายนั้นคอยส่งถึง เธอทั้งวัน
และฉันก็ยังอยู่เคียงข้างเธอ
ดวงดาวพร่างพราวนั้นยังคงสวยงามเหมือนเดิม
ดวงจันทร์ก็ยังคงส่งยิ้มให้
หากคืนนี้เธอรู้สึกหนาวในหัวใจ
จะนำรักไปห่มหัวใจของเธอ

*เพียงเธอหลับตาเธอจะรู้ว่ามีใครห่วงใย
เมื่อเธอตื่นมาเธอจะพบฉันใกล้ๆ
ฉันจะปลอบเธอด้วยเสียงเพลงที่มาจากใจ
แค่เพียงวันนี้ แค่เพียงตอนนี้

**ฉันขอเพียงแค่รอยยิ้มเธอ..ก็พอ
ขอให้เธอจงปล่อยเรื่องนั้นไป
ฉันจะคอยปลอบโยนหัวใจ..ของเธอ
ให้เสียงเพลงนี้ปลอบโยนหัวใจ
ห่มรักให้เธอ ผ่านคืนนี้ไป

(*,**)

ความคิดเห็น