รักที่ – Brown Flying

ฟังเพลง คอร์ด mv: รักที่
ศิลปิน: Brown Flying
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง รักที่ – Brown Flying 
 เธอนั้นรู้ทุกสิ่ง ว่าฉันเป็นอย่างไร
รู้ไปหมดได้ไง ว่าฉันชอบอะไร
เธอคงรู้ทุกอย่าง จากวันที่ผ่านไป
แต่เธอกลับมองข้ามใจ

เธอไม่ดูที่ใจ กลับรู้ว่ามีอะไรอยู่
ลองเข้ามาใกล้ชิดดู เอาหูแนบฟัง

รักที่ไม่ได้แกล้งหลอก แค่บอก
รักที่มันจะมีความหมาย
รักที่ฉันไม่เคยบอก เธอไม่รู้หรอก
รักที่มันจะหมดหัวใจ

เธอนั้นรู้ทุกสิ่ง ว่าฉันคิดอย่างไร
แต่รู้ไม่หมดหัวใจ ฉันก็เลยต้องบอก
ว่าเธอไปมองอย่างอื่น ที่มันไม่มีความหมาย
ลองมามองตรงนี้ไง

เธอไม่ดูที่ใจ ข้างในมันมีอะไรอยู่
ลองเข้ามาใกล้ชิดดู เธอจะได้ยิน

รักที่ไม่ได้แกล้งหลอก แค่บอก
รักที่มันจะมีความหมาย
รักที่ฉันไม่เคยบอก เธอไม่รู้หรอก
รักที่มันจะหมดหัวใจ

มันก็เริ่มหวั่นๆ กับสิ่งที่บอกเธอไป
ใจก็เริ่มสั่นๆ แต่ฉันคงไม่สนใจ
ฉันคิดเหมือนเดิม กับสิ่งที่ฉันจะบอกนี่ไง

รักที่ไม่ได้แกล้งหลอก แค่บอก
รักที่มันจะมีความหมาย
รักที่ฉันไม่เคยบอก เธอไม่รู้หรอก
รักที่มันจะหมดหัวใจ

รักที่ไม่ได้แกล้งหลอก แค่บอก
รักที่มันจะมีความหมาย
รักที่ฉันไม่เคยบอก เธอไม่รู้หรอก
รักที่มันจะหมดหัวใจ

ความคิดเห็น