ยิ่งรักยิ่งห่าง - อ๊อฟ ปองศักดิ์


ฟังเพลง คอร์ด mv: ยิ่งรักยิ่งห่าง
ศิลปิน: อ๊อฟ ปองศักดิ์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ยิ่งรักยิ่งห่าง - อ๊อฟ ปองศักดิ์ 
 เหตุผลเป็นร้อยเป็นพันที่เจอ
ทำให้เธอกับฉันดูเหมือนยิ่งรักยิ่งห่าง
เหตุใดความรักที่พร้อมทุกอย่าง
บางสิ่งกลับดูขาดหาย สุดท้ายก็หาไม่เจอ

เป็นเพราะเราต่างกัน
บนสวรรค์บรรดาลให้ฉันและเธอต้องจาก
อยากให้เธอรู้เอาไว้อย่าง

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลย ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

คำว่ารักเพียงพอรึป่าว
หรือต้องมากกว่านี้ หรือฉันมีไม่พอ

เป็นเพราะเราต่างกัน
บนสวรรค์บรรดาลให้ฉันและเธอต้องจาก
อยากให้เธอรู้เอาไว้อย่าง

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลย ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลย ไม่เคยเสียใจ

ที่ฉันจะมีแต่เธอในใจเสมอ
ความทรงจำดีดีจะคงเหมือนเดิม
อย่างน้อยได้รู้ว่ารักเธอมากแค่ไหน
ฉันไม่เคยเลย ไม่เคยเสียใจที่ได้รักเธอ

ความคิดเห็น