เธอในนิทาน(Tales) - เดอะโรเวอร์(The Rovers)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เธอในนิทาน(Tales)
ศิลปิน: เดอะโรเวอร์(The Rovers)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เธอในนิทาน(Tales) - เดอะโรเวอร์(The Rovers)
อยากให้มีเพียงเธอกับฉัน แล้วหลุดเข้าไปอยู่ในนิทาน
ได้เดินกลางดงดอกไม้ ได้ทําอะไรที่ใจต้องการ
จะแปลงกายเป็นมังกร พาเธอบินขึ้นอยู่บนฟ้าคราม
ให้ดาวเป็นวงดนตรี เมื่อเธอเต้นรําจะคอยหมุนตาม

แล้วฉันก็กลายเป็นปลาในน้ําทะเล ที่สวยกระจ่างใส
แล้วฉันก็พาเธอดําดิ่งลึกลงไป ในห้วงของความรัก

ให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิง ในเมืองที่แสนจะศิวิไล
จะเอาทองคําที่มี มาทํารองเท้าให้เธอใส่
จะหาทั้งเพชรทั้งพลอย มาทําเป็นชุดราตรีให้เธอ
จะหาไข่มุขเม็ดใหญ่ มาทําเป็นสร้อยคอให้เธอ

แล้วฉันก็กลายเป็นปลาในน้ําทะเล ที่สวยกระจ่างใส
แล้วฉันก็พาเธอดําดิ่งลึกลงไป ลึกลงในนิทาน

ความคิดเห็น