อยากรู้ – Six-O-Nine

ฟังเพลง คอร์ด mv: อยากรู้
ศิลปิน: Six-O-Nine
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง  อยากรู้ – Six-O-Nine

คนที่อยู่ตรงนี้ เป็นใครสำหรับเธอ
ทุกครั้งที่เจอ เธอกลับมองข้ามไป
รู้ตัวบ้างไหม เธอทำให้ใจฉันหวั่นไหว
อ่อนแอ พ่ายแพ้อยู่ร่ำไป

เธอ คงไม่รู้ มันเกิดอะไรระหว่างเรา
ความเหงา ที่มันกัดกินในหัวใจ
และคงไม่รู้ การเป็นคนไม่มีใคร
มันโหดร้าย สักเพียงไหน

อยากรู้ว่าเธอนั้นคิดเหมือนกันหรือเปล่า
อยากรู้ว่าเธอรู้สึกแบบฉันบ้างไหม
แค่อยากรู้ถ้าฉันนั้นให้รักเธอไป
เธอจะไม่ทิ้งมัน และเก็บมันเอาไว้ บอกฉันที

แม้ตัวฉันนั้นอาจไม่ดีเท่าไหร่
แต่ฉันจะคอยดูแล เธอด้วยหัวใจ
ถ้าเธอเชื่อในตัวฉันว่าจะไม่ทิ้งเธอไป
โปรดเปิดใจสักครั้งจะได้ไหม

เธอ คงไม่รู้ มันเกิดอะไรระหว่างเรา
ความเหงา ที่มันกัดกินในหัวใจ
และคงไม่รู้ การเป็นคนไม่มีใคร
มันโหดร้าย สักเพียงไหน

อยากรู้ว่าเธอนั้นคิดเหมือนกันหรือเปล่า
อยากรู้ว่าเธอรู้สึกแบบฉันบ้างไหม
แค่อยากรู้ถ้าฉันนั้นให้รักเธอไป
เธอจะไม่ทิ้งมัน และเก็บมันเอาไว้ บอกฉันที

อยากรู้ว่าเธอนั้นคิดเหมือนกันหรือเปล่า
อยากรู้ว่าเธอรู้สึกแบบฉันบ้างไหม
แค่อยากรู้ถ้าฉันนั้นให้รักเธอไป
เธอจะไม่ทิ้งมัน และเก็บมันเอาไว้ บอกฉันที

เธอจะไม่ทิ้งมัน และเก็บมันเอาไว้

ความคิดเห็น