ไม่ชอบเลย – Child Shy

ฟังเพลง คอร์ด mv: ไม่ชอบเลย
ศิลปิน: Child Shy

สมาชิก วง Child Shy
ร้องนำ : ตัวเล็กเล็ก
กีตาร์ : หนุ่ม 
เบส : ปีแอร์ 
กลอง : ปาร์ค

อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ไม่ชอบเลย – Child Shy

ไม่ชอบใคร มาตั้งนาน
ทนทรมานมานานกับความเหงา
พอเห็นเธอ ดั่งโดนไฟเผา
ร้อนจนใจแทบละลาย

ดูดี้ดี ยิ่งได้มอง อะไร ๆ ก็ดูจะโดนใจ
ไม่เห็นเธอ ไม่ดีตรงไหน หลงรักเธอจนหมดใจ

ก็ใช่เลย ก็ใช่เลย เธอคือคนนั้นที่ฉันเฝ้ารอ
ก็ชอบเลย ก็ชอบเลย แต่ไม่ชอบเธออยู่อย่างเดียว

ไม่ชอบที่เธอมีแฟนแล้ว ไม่ชอบเลย
คนมีเจ้าของฉันไม่ชอบเลย
ไม่ชอบที่เธอมีใครแล้ว ไม่น่าเลย
ยิ่งสบตากันยิ่งเสียดาย

เธอมีอะไร ที่ฉันต้องการ
เธอเป็นอะไร ที่ฉันเฝ้ารอ
อยากบอกเธอ ว่าฉันรักเธอจนหมดใจ

ไม่ชอบเลย ไม่ชอบเลย
คนมีเจ้าของฉันไม่ชอบ
ไม่ชอบเลย ไม่ชอบเลย

ไม่ชอบที่เธอมีแฟนแล้ว ไม่ชอบเลย
คนมีเจ้าของฉันไม่ชอบเลย
ไม่ชอบที่เธอมีใครแล้ว ไม่น่าเลย
ยิ่งสบตากันยิ่งเสียดาย

ไม่ชอบเลย ไม่ชอบเลย
คนมีเจ้าของฉันไม่ชอบ
ไม่น่าเลย ไม่น่าเลย บอกคำเดียวว่าเสียดาย

เสียดาย บอกว่าเสียดาย เสียดาย ก็มันเสียดาย
เสียดาย บอกว่าเสียดาย เสียดาย ก็มันเสียดาย

ความคิดเห็น