เหตุผล - ออดี้

ฟังเพลง คอร์ด mv: เหตุผล
ศิลปิน: ออดี้
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เหตุผล - ออดี้ 

 วันไหนที่เธอเหงา วันไหนที่ไม่มีใครสักคน
เธอนั้นเป็นกังวล แอบร้องไห้เสียใจ
คนไหนที่ไม่รัก คนไหนที่ไม่เคยจะเข้าใจ
ไม่เหมือนที่ฝันใฝ่ ไม่เหมือนที่คิดอยู่
รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย(เป็นอย่างเธอ)
วันไหนที่เธอแพ้ วันไหนที่ไม่มีคำชื่นชม
มีแต่คำพูดที่ข่ม ให้เธอต้องท้อใจ
คนไหนที่ไม่เห็น คนไหนที่ไม่มองลึกข้างใน
คนนั้นคงเสียใจ ที่ไม่เห็นความสวยงาม
รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย
รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย
รู้ก็รู้อยู่ รอแต่เธออยู่ รอให้เธออยู่ คอยมองแต่เธออยู่
รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย
รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย(เป็นอย่างเธอ)

ความคิดเห็น