ยะลา – อ่าวอันดา

ฟังเพลง คอร์ด mv: ยะลา
ศิลปิน: อ่าวอันดา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ยะลา – อ่าวอันดา 
ปิดเทอมใหญ่ ในเดือนเมษายน
ชีวิตช่างสับสน เพราะเจอคนมาทำให้ใจฉันพัง
มันเร็วไปไหม ที่จะพูดแบบนี้
เราเพิ่งคบกันได้แค่ไม่กี่ปี อยู่ดี ๆ บ่ายสี่เธอก็โทร.มา

พูดง่ายไปไหม ที่จะไปตอนนี้
ตอนที่ฉันรักเธอเข้าแล้วเต็มที่ อยู่ ๆ จากไป

ได้โปรดยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งจากลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่
ยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งรีบลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่ ได้ไหม

อาจเป็นเรื่องเล็ก เรื่องเล็กสำหรับเธอ
แต่เธอทำคน คนหนึ่งยืนเบลอ ทำให้ฉันเพ้อจนไม่เป็นอันจะกินจะนอน
เรื่องราวความรัก จากที่เคยหวาน
แต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นขม ฉันต้องจม และลอยหายไป

ได้โปรดยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งจากลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่
ยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งรีบลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่ ได้ไหม

ได้โปรดยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งจากลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่
ยะลา ลา ล้า ลา ลา อย่าเพิ่งรีบลา
ได้โปรดพิจารณาดูใหม่ ได้ไหม

ความคิดเห็น