แค่รู้ว่ารักกัน – แอม เสาวลักษณ์ (เพลงประกอบละคร เงา)


ฟังเพลง คอร์ด mv: แค่รู้ว่ารักกัน
ศิลปิน: แอม เสาวลักษณ์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง  แค่รู้ว่ารักกัน – แอม เสาวลักษณ์ (เพลงประกอบละคร เงา)

คงเป็นที่โชคชะตา คงเป็นบนฟ้าบันดาล
ให้เราได้มาพบกันและพรากเราจากกัน
มันคงจะเป็นที่สุดของการทรมาน
ที่เธอและฉัน ต้องพบเจอ

ฉันรู้ยากเย็นเพียงใด ฉันรู้และเข้าใจ
ไม่มีคำใดทดแทนความเสียใจที่มี
แววตาของเธอมันบอกทุกคำดี ๆ
และรวมถึงคำ ๆ นี้ ฉันรักเธอ

จะอยู่ที่ไหนก็ตาม ความทรงจำที่ดี
จะมีแต่เธอผู้เดียวเท่านั้น
ไม่ว่าจะนานเพียงไหน จะรอแต่เธอเท่านั้น
จะไม่มีวันรักใครเหมือนเธอ

ฉันขอแค่เพียงได้รู้ ใจจริงที่ฉันมี
เธอเองก็มีหัวใจที่เหมือนกันกับฉัน
อะไรที่มันจะเกิดก็คงไม่สำคัญ
แค่รู้ว่าเธอรักฉันก็เพียงพอ

คงเป็นบนฟ้าบันดาล
ให้เราได้มาพบกันและพรากเราจากกัน

จะอยู่ที่ไหนก็ตาม ความทรงจำที่ดี
จะมีแต่เธอผู้เดียวเท่านั้น
ไม่ว่าจะนานเพียงไหน จะรอแต่เธอเท่านั้น
จะไม่มีวันรักใคร อีกแล้ว

ฉันขอแค่เพียงได้รู้ ใจจริงที่ฉันมี
เธอเองก็มีหัวใจที่เหมือนกันกับฉัน
อะไรที่มันจะเกิดก็คงไม่สำคัญ
แค่รู้ว่าเธอรักฉันก็เพียงพอ

จะรอแต่เธอเท่านั้น ฉันสัญญา 

ความคิดเห็น