เคย - ออดี้

ฟังเพลง คอร์ด mv: เคย
ศิลปิน: ออดี้
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เคย - ออดี้ 
 แม้ว่าเรื่องราวของเรา
ต้องจบตรงที่เธอกระทำ
แม้ว่าฉันยังไม่อาจจะเข้าใจ
ฝืนยอมรับความเป็นจริง
เมื่อถูกเธอทิ้งไปไม่ลา
ฉันรู้ว่าเธอ ก็คงไม่ย้อนมา มาหา

มาอธิบาย เหตุผลที่เธอไป
มาอธิบาย เหตุผลที่เธอเปลี่ยน
มาอธิบาย เหตุการณ์หมื่นแสนล้านอย่าง
ที่เธอทำ กับฉัน ให้เข้าใจ

หรือว่าฉันมันไม่ดี
ไม่ตรงตามที่เธอต้องการ
คิดไว้แล้วเรื่องราวคงจบไม่สวยงาม
ฝืนยอมรับความเป็นจริง
เมื่อถูกเธอทิ้งไปไม่ลา
ฉันรู้ว่าเธอ ก็คงไม่ย้อนมา มาหา

มาอธิบาย เหตุผลที่เธอไป
มาอธิบาย เหตุผลที่เธอเปลี่ยน
มาอธิบาย เหตุการณ์หมื่นแสนล้านอย่าง
ที่เธอทำ กับฉัน ให้เข้าใจ

ฉันก็ต้องเป็นคนเจ็บใจ
และคนที่คิดไม่ออก
หากไม่รบกวนช่วยบอกกันสักคำ
บอกกันสักคำ เหตุผลที่เธอไป
บอกกันสักคำ เหตุผลที่เธอเปลี่ยน
บอกกันสักคำ ที่ทำให้ฉันเข้าใจ
ที่เธอทำกับฉัน
บอกกันสักคำ เหตุผลที่เธอไป
บอกกันสักคำ เหตุผลที่เธอเปลี่ยน
บอกกันสักคำ ที่ทำให้ฉันเข้าใจ
ที่เธอทำกับฉัน ให้เข้าใจ
หากไม่รบกวนช่วยบอกกันสักคำ...

ความคิดเห็น