นิทรา – เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา (เพลงประกอบละคร ล่ารัก สุดขอบฟ้า)

ฟังเพลง นิทรา - เวียร์ ศุกลวัฒน์

ฟังเพลง นิทรา - มิน พีชญา

ฟังเพลง คอร์ด mv: นิทรา
ศิลปิน: เวียร์ ศุกลวัฒน์,มิน พีชญา
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง นิทรา – เวียร์ ศุกลวัฒน์ - มิน พีชญา (เพลงประกอบละคร ล่ารัก สุดขอบฟ้า)

ตะวันลับตา เพลงนิทราก็จะบรรเลง
ขับกล่อมเสียงเพลงให้เธอฝันไป
ให้หลับใหลในอ้อมแขนนี้
ในฝันนั้นมี เพียงสองเราที่อยู่เคียงข้างกัน
มีรักฉันคอยห่มใจเธอ

ให้เธอพักกาย วางหัวใจลงจากกังวล
ให้อ้อมแขนนี้ที่เธอหนุนนอน
เปรียบดังหมอนทำจากรักแท้
หลับซะคนดี คืนนี้ฉันจะเฝ้าคอยดูแล
นำรักแท้มาห่มใจเธอ

ให้รักนี้ ได้ซึมซาบลงในดวงใจ
ให้รักนี้ เอ่ยคำที่ฉันอยากพูดไป
ใจของเธอมีฉันหรือไม่
แต่ใจฉันมีแค่เพียงเธอ 

ความคิดเห็น