ทั้งรักทั้งเกลียด - Yellow Sunday (อ้น The Voice)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ทั้งรักทั้งเกลียด
ศิลปิน: Yellow Sunday (อ้น The Voice)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง ทั้งรักทั้งเกลียด - Yellow Sunday (อ้น The Voice)

เจ็บก็ทน ช้ำก็จะทน
รักเธอจนไม่มีหัวใจให้ใคร
ก็อย่างที่รู้ รู้ รู้เธอมีคู่ใจ
ฉันก็ยังไม่วาย ปักใจหลงใหลในเธอ

(*) หลอกทำไม รักฉันทำไม
ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง
อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง
ได้ดั่งใจปอง กลับมองข้ามไป

(**) เกลียดเธอยิ่งนักที่หลอกฉัน
เกลียดนักมาหลอกกัน
เธอทำกับฉัน เจ็บช้ำอย่าบอกใคร
รักก็สุดรัก ไม่อยากรุนแรงไป
เพราะใจไม่เข้มแข็งพอ
ทั้งรักและทั้งเกลียด สุมแน่นในหัวใจสุดช้ำ 

ความคิดเห็น