วิญญาน - แสตมป์ อภิวัชร์ feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ฟังเพลง คอร์ด mv: วิญญาน
ศิลปิน: แสตมป์ อภิวัชร์ feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง วิญญาน - แสตมป์ อภิวัชร์ feat. พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ทำไมเธอถึงไม่เหมือนเก่า
ทำไมเธอถึงไม่รักเรา
ทำไมเธอถึงมอบทุกอย่างให้กับเขา
ทำไมเธอถึงอารมณ์ดี
ทั้งๆที่ฉันกำลังเศร้า
พยายามเข้าใกล้เท่าไรเธอก็ไม่เอา
เพิ่งได้รู้

ว่าฉันนั้นคือวิญญาณ ผู้ทุกข์ทรมาณ
หลอกหลอนเธอมาตั้งนาน ไม่รู้ตัวว่าตาย
ฉันได้ตายไปจากใจของเธอ
กลายเป็นวิญญาณไร้ความหมาย
ตั้งนานแล้ว

คำบอกรักกลายเป็นคำหลอกหลอน
คำออดอ้อนกลายเป็นทำให้รำคาญ
ต้องอ้อนวอนขอพบหน้าเธอเหมือนขอเศษทาน
ปรากฎตัวให้เธอเห็นที่ใด
เธอร้อนใจรีบทักทายแล้วเดินผ่าน
ไม่มีแล้วยิ้มแห่งความสุขตลอดกาล

เพราะว่าฉันนั้นคือวิญญาณ ผู้ทุกข์ทรมาณ
หลอกหลอนเธอมาตั้งนาน ไม่รู้ตัวว่าตาย
ฉันได้ตายไปจากใจของเธอ
กลายเป็นวิญญาณไร้ความหมาย

คำขอร้องครั้งสุดท้ายถึงเธอ
คำพูดเธอจะปล่อยฉันไปได้
บอกมาเลยว่าหมดรักให้กัน
ฉันควรต้องไป

ให้ฉันเป็นวิญญาณ (ให้ฉันนั้นเป็นวิญญาณ)
ที่หลุดพ้นทรมาน..

ความคิดเห็น