เปลวเทียนในพายุ – เอกชัย กลิ่นสอาด (เพลงประกอบละคร หัวใจเถื่อน)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เปลวเทียนในพายุ
ศิลปิน: เอกชัย กลิ่นสอาด
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เปลวเทียนในพายุ – เอกชัย กลิ่นสอาด (เพลงประกอบละคร หัวใจเถื่อน)

เรากำลังรักกัน หรือว่าเรากำลังเกลียดชัง
เรากำลังร่วมทาง หรือว่าเรากำลังห่างไกล
ในบางครั้งเข้ากันดี ๆ แต่ก็เหมือนไม่เคยเข้าใจอยู่เรื่อย ๆ มา
คำว่ารักของเราเหมือนเปลวเทียนที่คอยสั่งทาง
มันคือทุก ๆ อย่าง ที่ประคองกันมาด้วยกัน
แต่วันนี้อดีตของเรา กลับต้องเหมือนพายุที่มัน สาดและซัดมา
พยายามทุกหนทาง ไม่ให้รักดับไป
พยายามเท่าไหร่ ยิ่งทรมาน
ฉันต้องรอไปอีกนานไหม กว่าที่ลมพายุเริ่มซา
ฉันต้องทนต้องเหนื่อยต้องล้า แค่ไหน
รักที่มันมีแต่ความหลัง ที่ตามมาหลอกหลอนใจ
ทั้งชีวิตที่มี อยู่ไปด้วยเหมือนตาย ฉันทนเพื่ออะไร
ฉันต้องรอไปอีกนานไหม กว่าที่ลมพายุเริ่มซา
ฉันต้องทนต้องเหนื่อยต้องล้า แค่ไหน
รักที่มันมีแต่ความหลัง ที่ตามมาหลอกหลอนใจ
ทั้งชีวิตที่มี อยู่ด้วยความช้ำ เป็นความหลังที่ทำให้ต้องปวดร้าวใจ
ฉันทนเพื่ออะไร ฉันทนเพื่ออะไร

ความคิดเห็น