ได้ยินไหม รักเธอ – ติ๊ก บั้งไฟ (เพลงประกอบภาพยนตร์ ทาสรักอสูร)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ได้ยินไหม รักเธอ
ศิลปิน: ติ๊ก บั้งไฟ
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014
คำร้อง/ทำนอง: ปาน ประกาศิต
 
เนื้อเพลง ได้ยินไหม รักเธอ – ติ๊ก บั้งไฟ (เพลงประกอบภาพยนตร์ ทาสรักอสูร)
จะอยู่ข้างเธอ จะรักและคอยห่วงหา
ขอรักเธอจนกว่า ชั่วฟ้าดินสลาย ชั่วฟ้าดินสลาย
เกือบสายเกินไป กว่าเราจะเข้าใจกัน
เมื่อเธอและฉัน ไม่เคยพูดดีสักครั้ง
ด้วยเหตุและผล ไม่ยอมเปิดใจรับฟัง
คิดไปเองทุกอย่าง ชอบมองกันในแง่ร้าย
แต่ว่าฟ้า ช่วยต่อใยรักบาง ๆ
ให้เรามีหวัง ให้เราได้เดินก้าวไป
เปรียบดังฟ้า หลังฝนที่มันสดใจ
ยิ่งรักเธอเท่าไหร่ ยิ่งนานยิ่งเห็นความดี
เพราะฉันมีเธอ ถึงได้มีวันนี้
เพราะฉันมีเธอ ชีวิตจึงมีค่า
จะอยู่ข้างเธอ จะรักและคอยห่วงหา
ขอรักเธอจนกว่า ชั่วฟ้าดินสลาย
จากวันนี้ ต่อไปตราบนานเท่านาน
ที่ใดมีฉัน ที่นั่นมีเธอได้ไหม
บอกกับฉัน สักคำเพื่อความมั่นใจ
ช่วยเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบว่าฉันรักเธอ
เมื่อรู้ว่าเรารักกัน แล้วมันดีอย่างนี้
ทุกเสี้ยวนาที จะไม่ยอมให้เสียเวลา
จะอยู่ข้างเธอ จะรักและคอยห่วงหา
ขอรักเธอจนกว่า ชั่วฟ้าดินสลาย
จากวันนี้ ต่อไปตราบนานเท่านาน
ที่ใดมีฉัน ที่นั่นมีเธอได้ไหม
บอกกับฉัน สักคำเพื่อความมั่นใจ
ช่วยเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบว่าฉันรักเธอ
โปรดฟังฉันอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ
ช่วยเข้ามาใกล้ ๆ ได้ยินไหม รักเธอ
ที่มา Lyrics.cm 

ความคิดเห็น