ฉันเชื่อเธอ – นัท ณัฐพร (เพลงประกอบละคร รากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร)

ฟังเพลง คอร์ด mv: ฉันเชื่อเธอ
ศิลปิน: นัท ณัฐพร
อัลบั้ม: ซิงเกิล รากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร เพลงใหม่ล่าสุด 2014  
เนื้อเพลง ฉันเชื่อเธอ – นัท ณัฐพร (เพลงประกอบละคร รากบุญ ตอน รอยรักแรงมาร)
....
........
อยู่ที่เราสองคน อยู่ที่ความเชื่อใจ
ถึงแม้จะมีผู้ใดเข้ามาใกล้เธอ ไม่กลัว
อยู่ที่ใจของเธอ ไม่ใช่คนใกล้ๆตัว
ถึงเขาจะพูดอย่างไรไม่เคยสนใจ ฉันเชื่อเธอ
........

ความคิดเห็น