เรารักกันหรือฝันไป – พอร์ช ศรัณย์, แซมมี่ เคาวเวลล์ (เพลงประกอบละคร เพลงรักผาปืนแตก)

ฟังเพลง คอร์ด mv: เรารักกันหรือฝันไป
ศิลปิน: พอร์ช ศรัณย์, แซมมี่ เคาวเวลล์
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2014

เนื้อเพลง เรารักกันหรือฝันไป – พอร์ช ศรัณย์, แซมมี่ เคาวเวลล์ (เพลงประกอบละคร เพลงรักผาปืนแตก)

(พอร์ช) แบกเอาหัวใจ ไร้ที่พักพิง จนถูกทอดทิ้งขาดคนเหลียวแล
สะบักสะบอม ตรอมใจจนแย่ ก็อยากให้เธอดูแลแผลใจที่แตกร้าว

(แซมมี่) เชื่อได้ไหมนะ ว่าเธอพูดจริง ใจเธอยังอิงแอบไว้กับใครหรือเปล่า
หรือแกล้งพูดดีทำตีหน้าเศร้า มาแกล้งให้รักชั่วคราว หายเหงาก็ทิ้งกัน

(พอร์ช) จะตอบแทนเธอที่เยียวยา
(แซมมี่) จะให้น้ำตาหรือให้ใจ
(พอร์ช) จะเอารักให้เธอเก็บไว้เป็นชั่วนิรันดร์
(แซมมี่) หรือหลอกว่ารักแค่พักพิง
(พอร์ช) รักเธอจริง ๆ โปรดเชื่อกัน
(แซมมี่) รักแท้หรือแค่ฝัน แล้วปลุกฉันให้ตื่น

(พอร์ช) ฟากฟ้ามีดวงตะวัน รักฉันจะไม่เปลี่ยนใจ
(แซมมี่) ถ้าเธอเปลี่ยน ไปหัวใจฉันคงสะอื้น
(พอร์ช) รักเธอไปแล้วหมดใจ
(แซมมี่) รักแล้วห้ามเอาคืน
(พอร์ช) ขอให้รักยั่งยืน ผ่านวันคืนไปด้วยกัน

(พอร์ช) ฉันกล้าจะรัก (แซมมี่) ฉันก็กล้าจะลอง
(พอร์ช) ให้เธอเป็นเจ้าของ (แซมมี่) ของใครหรือของฉัน
(พอร์ช) ฉันให้เธอคนเดียว (แซมมี่) จะเกี่ยวใจให้มั่น
(พอร์ช) สรุปว่าเรารักกัน (แซมมี่) ก็แค่ฝันไป

(พอร์ช) ฟากฟ้ามีดวงตะวัน รักฉันจะไม่เปลี่ยนใจ
(แซมมี่) ถ้าเธอเปลี่ยน ไปหัวใจฉันคงสะอื้น
(พอร์ช) รักเธอไปแล้วหมดใจ
(แซมมี่) รักแล้วห้ามเอาคืน
(พอร์ช) ขอให้รักยั่งยืน ผ่านวันคืนไปด้วยกัน

ความคิดเห็น