หมดแล้ว - Nine Monkey Nine

เนื้อเพลง: หมดแล้ว
ศิลปิน:Nine Monkey Nine
อัลบั้ม: ซิงเกิล หมดแล้ว เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง หมดแล้ว - Nine Monkey Nine

A ทุกข์ เหลือเกิน เมื่อรักที่ใจคาดหวัง ต้องพังทลาย
เพราะ เพราะเธอ เริ่มต้นบอก เริ่มต้นจบ รัก

B อุตส่าห์คิดฝันวาดเพ้อไปไกลใว้หมดแล้ว ความรักของเรา

Hook ฉันคิดหมดแล้วพรุ่งนี้ของเรา
ฉันฝันหมดแล้วรักที่งดงาม
ฉันหวังหมดแล้วทุกๆเรื่องราว
ที่มีเพียงฉันและเธอ

Hook แต่มันพังหมดแล้วพรุ่งนี้ของเรา
มันพังหมดแล้วรักที่งดงาม
มันพังหมดแล้วไม่เหลือซักอย่าง
จบลงแล้ว ไม่เคยคิด ว่าพรุ่งนี้จะไม่มีเรา

A ขอให้เธอ ลองทบทวนดูอีกที อย่าพึ่งพลันจากไป
หวัง ว่าเธอ เริ่มทบทวน เริ่มเห็นค่า ฉัน

Bอุตส่าห์คิดฝันวาดเพ้อไปไกลใว้หมดแล้ว ความรักของเรา

ภาพฝันที่งดงาม ความรักที่มีเธอ โลกนี้มีเพียงเรา จนหมดลมหายใจ
จากนี้ไม่มีเธอ ไม่เหลือคำว่าเรา เจ็บช้ำจนแทบตาย

จบลงแล้ว เป็นเพราะฉัน ที่คาดหวังจนไม่เตรียมใจ



ความคิดเห็น