คืนวันที่ 22 ของทุกเดือน - Mattnimare (แมตท์นิแมร์)

ฟังเพลง mv: คืนวันที่ 22 ของทุกเดือน
ศิลปิน: Mattnimare (แมตท์นิแมร์)
อัลบั้ม: ซิงเกิล คืนวันที่ 22 ของทุกเดือน เพลงใหม่ล่าสุด 2014
เนื้อเพลง คืนวันที่ 22 ของทุกเดือน - Mattnimare (แมตท์นิแมร์)

นาฬิกายังคอยเตือน เหมือนที่มันเคย
บอกว่าในไม่ช้า อาทิตย์จะบรรเทา
มันคงเป็นเวลานานที่ฉันได้เฝ้ารอ
รอที่จะได้พบ ซักวัน

ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย

ใครบางคนวนเวียนขีดเขียนภาพมายา
ที่มากด้วยความหมาย ให้ฉันได้หายใจ
แต่ในไม่นานฉันจึงเรียนรู้
ฤดูกาลนั้นย่อมเปลี่ยนผันผ่านกาย ฉันไป

ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย

กาลเวลายังคอยเตือนให้ฉันไม่ลืมเลือน
กลิ่นดวงดาวบนฟ้า นภาที่แสนไกล
แต่ในไม่นานฉันจึงเรียนรู้
ฤดูกาลนั้นย่อมเปลี่ยนผันผ่านกาย ฉันไป

ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย
ที่ฉันรอ ที่ฉันคอย

นาฬิกายังคอยเตือน เหมือนที่มันเคย
บอกว่าในไม่ช้า อาทิตย์จะบรรเทา
มันคงเป็นเวลานานที่ฉันได้เฝ้ารอ
รอที่จะได้พบ ซักวัน

ความคิดเห็น