รักโง่ๆ – ติ๊ก Playground

เนื้อเพลง รักโง่ๆ 
ศิลปิน ติ๊ก Playground
หัวใจ มันมีไว้รัก
และฉันเลือกจะรักเธอคนเดียว
ไม่ได้แคร์ ไม่ได้หวังว่า
เธอจะเหลียวมองหรือเปล่า ไม่ได้สนใจ
หัวใจ มันมีไว้ใช้
และฉันเป็นเจ้าของมันคนเดียว
อยากให้มันไปกับใคร คนไหนก็ไม่เกี่ยว
ที่ต้องการอย่างเดียวคือรักเธอ
แม้ใครต่อใคร บอกว่าฉันทำอะไร บ้าบอ รอเธอไปก็เสียเวลา
ขอพูดอีกที ว่าหัวใจที่มี เลือกเธอคนนี้ตั้งแต่สบตา
*อาจจะเป็นรักโง่ๆ ในสายตาเธอก็ตาม
แต่ฉันแค่ขอได้ทำตามหัวใจ
เป็นรักโง่ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจ
ที่ทำอะไรเพื่อเธอ
น้ำตาจะรินและไหล เหนื่อยล้ามาแค่ไหนไม่มีทาง
เปลี่ยนให้ใจที่มันรัก ที่ยอมเธอทุกอย่าง
เพราะฉันฟังอย่างเดียว คือหัวใจ
แม้ใครต่อใครบอกว่าฉันทำอะไร บ้าบอ รอเธอไปก็เสียเวลา
ขอพูดอีกที ว่าหัวใจที่มี เลือกเธอคนนี้ตั้งแต่สบตา
ซ้ำ */*
และฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ฉันได้รักเธอ

ความคิดเห็น