ห่างไกล ใกล้กัน – อ้อน ลัคนา

เนื้อเพลง: ห่างไกล ใกล้กัน – อ้อน ลัคนา
ศิลปิน: อ้อน ลัคนา
อัลบั้ม: Single เพลงใหม่ล่าสุด (2014)
เนื้อเพลง ห่างไกล ใกล้กัน – อ้อน ลัคนา
 
วันเวลาที่เราต้องห่างไกล ใจของเราสองคนไม่ห่างกัน
อุ่นใจ ที่ได้รู้ว่าเราคิดถึงกัน และเรารู้ว่าเรามีฝันไกล จะวันนี้หรือวันไหน
 
วันเวลาของเราของเรายิ่งผ่านไป ใจของเราสองคน ยิ่งผูกพัน
ห่างกัน แต่เรารู้ว่าเราเชื่อใจ จนวันนี้ที่เราพิสูจน์ใจ ว่าเราสองไม่หวั่นไหว
 
ห่างกันสักเพียงไหน ไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน
ผ่านคืนเวลาเหงา แต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจ สองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน
 
วันเวลาที่เราไม่มีใคร ใจของเราสองคนไม่มีกัน
เหม่อมอง ไปบนฟ้าแม้มองไม่เห็นดาว
แต่เรารู้ว่าดาวอยู่ข้างจันทร์
เธอกับฉันมีกันอยู่ตรงนี้
 
ห่างกันสักเพียงใหนไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน
ผ่านคืนเวลาเหงาแต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจสองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน
 
อาจไกลกันข้ามเส้นขอบฟ้า แต่วันหัวใจเราใกล้กัน
แค่หลับตาลงในความฝัน จะอยู่ไม่ไกล
 
ห่างกันสักเพียงไหน ไม่ไกล แม้ใกล้กันมันคงไม่เปลี่ยน
ผ่านคืนเวลาเหงา แต่เราเข้าใจ ว่าหัวใจ สองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน
 
ต่างคนต่างมีฝันต้องเดิน แม้จะไกลใช้จะเดียวดาย
อาจไกลแค่วันนี้ แต่เราเข้าใจ เพราะหัวใจสองเราจะอยู่ใกล้ ๆ กัน
 

ความคิดเห็น