สัญญาณสุดท้าย – Mourning Diary

เนื้อเพลง: สัญญาณสุดท้าย
ศิลปิน: Mourning Diary
อัลบั้ม: Single
ปลดปล่อยทุกจินตนาการ เก็บตัวออกจากปัญหา
ทวงคำสัญญาที่เคยตกลงเอาไว้
ไม่ว่าเรา ไม่ว่าใคร ก็ต้องเจ็บเหมือนกันทั้งนั้น
ไม่ว่าเธอ ไม่ว่าฉัน เราไม่เคยเหมือนกันสักอย่าง
เดินผ่านดวงวิญญาณที่เป็นประกาย
ขีดเขียนทาขอบตาสีดำ
เก็บตัวเองอยู่กับความหลังไม่มีวันเหมือนเก่า
ปิดตัวเองอยู่กับความเหงาเราไม่เหมือนคนอื่น
ใครสักคนที่เดินตามหัวใจ
ตอบกลับมาช่วยชีวิตฉันเอาไว้
Hey Mayday ปลดปล่อยทุกจินตนาการ
Mayday เก็บตัวออกจากปัญหา
Mayday ทวงคำสัญญาที่เคยตกลงเอาไว้
Hey Mayday รอคอยอดทนอย่างเหนื่อยล้า
Mayday รอคอยบางคนกลับมาหา
Mayday ลองตะโกนออกมาจนสุดหนทาง
สัญญาณสุดท้าย
อย่ากดดันฉันให้ติดอยู่กับความหลัง
อย่าจับมือฉันกลับสู่ความคิดที่งมงาย
ในวันที่ไม่เหลือใคร วันที่ต้องถอยออกมา
จากสิ่งที่เคยไขว่คว้า ท่ามกลางหมู่ดาวที่เป็นประกาย
แต่ความทรงจำไม่เคยจะจางหาย
Hey Mayday ปลดปล่อยทุกจินตนาการ
Mayday เก็บตัวออกจากปัญหา
Mayday ทวงคำสัญญาที่เคยตกลงเอาไว้
Hey Mayday รอคอยอดทนอย่างเหนื่อยล้า
Mayday รอคอยบางคนกลับมาหา
Mayday ลองตะโกนออกมาจนสุดหนทาง สัญญาณสุดท้าย
แต่ยังไงคนทุกคนก็ยังล้มลงอยู่ จนหมดแรง
หมดหนทางที่จะยืนขึ้นใหม่ แต่ฉันยังอยู่ตรงที่เดิม
ไม่มีใคร ไม่อยากลองที่จะอยากพบเจอ
ไม่มีใคร ไม่อยากลอง
ที่จะฝันละเมอและหยุดเวลาตรงนี้เอาไว้ให้นานแสนนาน
Hey Mayday ปลดปล่อยทุกจินตนาการ
Mayday เก็บตัวออกจากปัญหา
Mayday ทวงคำสัญญาที่เคยตกลงเอาไว้
Hey Mayday รอคอยอดทนอย่างเหนื่อยล้า
Mayday รอคอยบางคนกลับมาหา
Everybody ลองตะโกนออกมาจนสุดหนทาง สัญญาณสุดท้าย

ความคิดเห็น