เธอคือความรักหรือเปล่า – เป๊ก ผลิตโชค (เพลงประกอบละคร กุหลาบซ่อนกลิ่น)

เนื้อเพลง: เธอคือความรักหรือเปล่า
ศิลปิน: เป๊ก ผลิตโชค
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร กุหลาบซ่อนกลิ่น
ตอบตัวเองไม่ได้เลย ว่าทำไมคิดถึงเธอ
อยากจะรู้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
แต่สิ่งหนึ่งแน่นอน คือสิ่งเดียวที่ฉันมั่นใจ
คือฉันชอบพาตัวเองไปอยู่ใกล้ ๆ เธอ
ค้นใจดูกี่ที ทุกทีก็เป็นเหมือนเดิมเสมอ
คล้าย ๆ ว่ามีแต่เธอ มาอยู่อาศัยในใจฉัน
เธอคือความรักหรือเปล่า
ถามหัวใจเบา ๆ มันก็ตอบไม่แน่ใจ
ถ้าไม่ได้รักแล้วคิดถึงเธอทำไม
หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ
อยากได้ยินเสียงของเธอ อยากเจอรอยยิ้มของเธอ
ทำไมนะ ทำไมฉันเป็นเอามาก
ช่วงเวลาที่ไม่เจอ ชีวิตฉันมันลำบาก
ไม่รู้ว่ามีอาการเหมือนกันบ้างไหมเธอ
ค้นใจดูกี่ที ทุกทีก็เป็นเหมือนเดิมเสมอ
คล้าย ๆ ว่ามีแต่เธอ มาอยู่อาศัยในใจฉัน
เธอคือความรักหรือเปล่า
ถามหัวใจเบา ๆ มันก็ตอบไม่แน่ใจ
ถ้าไม่ได้รักแล้วคิดถึงเธอทำไม
หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ
เธอคือความรักหรือเปล่า
ถามหัวใจเบา ๆ มันก็ตอบไม่แน่ใจ
ถ้าไม่ได้รักแล้วคิดถึงเธอทำไม
หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอ

ความคิดเห็น