ให้คุ้มกับที่ฝัน – แนน วาทิยา (เพลงประกอบละคร กุหลาบซ่อนกลิ่น)

เนื้อเพลง: ให้คุ้มกับที่ฝัน
ศิลปิน: แนน วาทิยา
อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร กุหลาบซ่อนกลิ่น
ฝันมันอยู่ไกล แต่ใจก็ยังฝัน
ถอยเป็นซะเมื่อไหร่
ล้มลงอีกที ก็ลุกอีกทีก็ยังไหว
ก็มีใจซะอย่าง
กี่ปัญหาที่มันมาเจอ ก็เรียนรู้และดูมันไป
ยากเย็นเพียงใดฉันไม่กลัวก็แล้วกัน
ฝันจะไกลยัง ฉันจะไปให้สุด
เอาให้คุ้มกับที่ฝัน
มันต้องมีสักวัน วันที่ฉันได้เห็นปลายทาง
วันที่ฝันกลายเป็นจริง
โชคดีแค่ไหน ที่ใจมีความฝัน
ชีวิตไม่ว่างเปล่า
ทุ่มเทสุดแรงหากยังไม่ดีก็ทนเอา
ดีกว่าไม่ได้ทำ
กี่ปัญหาที่มันมาเจอ ก็เรียนรู้และดูมันไป
ยากเย็นเพียงใดฉันไม่กลัวก็แล้วกัน
ฝันจะไกลยัง ฉันจะไปให้สุด
เอาให้คุ้มกับที่ฝัน
มันต้องมีสักวัน วันที่ฉันได้เห็นปลายทาง
วันที่ฝันกลายเป็นจริง

ความคิดเห็น