ขนิษฐา – โอ๋ สหัสวรรษ

เนื้อเพลง: ขนิษฐา
ศิลปิน: โอ๋ สหัสวรรษ
อัลบั้ม: Single (2014)
ความรักเกิดขึ้น ข้างในหัวใจฉัน
วันนั้น ถ้าฉันได้พบเธอ
หากวันนี้ ได้พบหน้าเธอ อีกสักครั้ง
ภาพความหลัง ยังชัดเจนอยู่ในหัวใจ
รักที่ฉันให้เธอวันนั้น ฉันยังไม่เคยลืมเลือน
จากหัวใจไป ยังอยู่ในใจฉัน
แม้หากว่าใครว่างมงาย ไม่ขอเปลี่ยนหัวใจ
ที่จะรักเธอไป ตราบนานเท่านาน
อธิษฐานขอให้ดาวบนท้องฟ้า
ช่วยนำพาเสียงเพลงไปให้ถึงเธอ
รักที่ฉันให้เธอวันนั้น ฉันยังไม่เคยลืมเลือน
จากหัวใจไป ยังอยู่ในใจฉัน
แม้หากว่าใครว่างมงาย ไม่ขอเปลี่ยนหัวใจ
ที่จะรักเธอไป ตราบนานเท่านาน

ความคิดเห็น