มีจริง (Dim) - The Public Mansion


ฟังเพลงใหม่ mv: มีจริง (Dim)
ศิลปิน: The Public Mansion
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง มีจริง (Dim) - The Public Mansion
รอคอย มาแสนนานเหลือเกิน
รอใครบางคน คนคนนั้น ที่จะเข้ามา
ช่วยเติมให้เติมหัวใจ และไม่ทำร้ายให้ฉันต้องเจ็บช้ำข้างใน
เธอคือใคร ใครคนนั้น ที่ฉันเฝ้ารอ

* ผ่านความเจ็บช้ำ มาซะนานจนชินและชา
ชั้นลืมไปแล้ว ว่ารักแท้นั้นมันเป็นอย่างไร

** บอกได้มั้ย ใครซักคน ว่าเรื่องราวแบบนี้จะจบลงอีกเมื่อไร
ฉันต้องรอคอย ต้องเจ็บช้ำหัวใจ จากคนที่ร้ายร้าย ที่บังเอิญผ่านเข้ามา
บอกได้ไหม ใครซักคน ว่าตอนสุดท้ายมันจะเป็นไง หรือว่าตัวฉัน..จะไม่มี
ครั้งสุดท้าย คือเมื่อไรกัน ที่ฉันเจอ คำว่ารัก คำคำนั้น มันช่างดูเลือนลาง
หรือที่ผ่านมา เป็นแค่เพียงฉันเพ้อไป คำว่ารัก คำคำนั้น พอฉันตื่นลืมตามันก็หายไป
( * , ** )
คนที่จับมือ เดินข้างกันและไม่ทำ ให้ฉันต้องร้องไห้
คนที่ปลอบโยน ดูแลกันเคียงข้างกัน และไม่หนีไป
หากเธอฟังอยู่ ขอให้รู้ฉันจะรอเธอ จนวันสุดท้าย
( ** )

ความคิดเห็น