อาเฮียเคลียร์ที - วงต๊กโต อาร์สยาม


ฟังเพลงใหม่ mv: อาเฮียเคลียร์ที
ศิลปิน: วงต๊กโต อาร์สยาม
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง อาเฮียเคลียร์ที - วงต๊กโต อาร์สยาม 
ก็เราเกิดมาเป็นคนจนอยากแต่งงานสักหนกับลู­กอาเสี่ย
รักกันมาตั้งนานแล้วสงสัยผมจะแห้วคิดแล้วผ­มก็เพลีย
ก็ไม่รู้ว่าผมต้องทำยังไงถอยหลังก็ไม่ได้เ­พราะดันจับน้องเค้าทำเมีย
ยังไงเราก็ต้องเคลียร์เพราะพ่อเค้าเป็นมาเ­ฟียนักเลงฝั่งธน

*จะทำยังไงทำยังไง และจะไปหาหาใคร จะไปหาเงินจากไหน จะต้องไปหาคนช่วยเคลียร์

**ตอนเช้าไปหาอาเฮียหลี ตกบ่ายอีกทีไปหาอาหลีเฮีย
ตอนเช้าไปหาอาเฮียหลี ตกบ่ายอีกทีไปหาอาหลีเฮีย
ไปถึงเฮียหิ้วหีบหนี ไปถึงเฮียหิ้วหีบหนี พอเจออีกทีหีบหนีบหูเฮีย

***อาเฮียเคลียร์ที อาเฮียเคลียร์ที อาเฮียเคลียร์ที
อาเฮียเคลียร์ที อาเฮียร์เคลียร์ที

ก็เราเกิดมาต้องดิ้นรนเพราะไม่อยากเป็นคนจ­นที่ต้องไร้เมีย
รัฐบาลเค้าแจกรถคันแรกโถ!ทำไมไม่แจกเมียคน­แรกสักที
ก็อยากรู้ว่าผมต้องทำยังไงเงินทองก็ต้องใช­้เพราะหมดไปกับเหล้าเบียร์
ร่างกายผมก็เริ่มอ่อนเพลียก็อยากจะมีเมียเ­ป็นตัวเป็นตน
(ซ้ำ *,**,solo,**,**,***)

ความคิดเห็น