Very สบาย - สีหนุ่ม

ฟังเพลงใหม่ mv: Very สบาย
ศิลปิน: สีหนุ่ม
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง Very สบาย - สีหนุ่ม 

ได้มาเจอคนสวย
เธอขาวเธอหมวยน่ารัก ถูกใจ
แข้งขายาวๆ ดูฟรุ้งฟริ้งกว่าใคร
ดูแล้วยังไงเราก็เหมาะสมกัน

*เธอประมาณตัวท๊อป
ส่วนผมก็ป๊อบ หน้าก็เป๊ะ กว่าใคร
รถผมก็แรงไปส่งบ้านอย่างไว
ทรงผมอะไร ไม่หลุดเทรนด์สักที

สาบานให้ตายเหอะ
เราต้องคู่กัน
คนอย่างฉัน จริงใจนะเธอ
ชอบทำเป็นเมินแล้วมองข้ามไป ได้ไงจ๊ะ เธอ
**มาเป็นแฟนกันไหม มามาเรามารักกัน
เวรี่สบาย เป็นคนง่ายๆ ดูเราเข้ากัน
ลองเป็นแฟนกันไหม
จะรักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น
สเต็ปมา มาเข้ามาเต้นกัน
เครียร์ทั้งฟลอร์ แล้วเราจะได้วัดกัน
เป็นแฟนกับฉันสบายใจ
ซํ้า (*)(**)(**)

สเต็ปมา มาเรามาใกล้กัน
เดี๋ยวเห็นเอว แล้วจะได้รู้กัน
เป็นแฟนกับฉันสบายใจ

ความคิดเห็น