ทนไว้ (Sweetless) - SOMKIAT(สมเกียรติ)


ฟังเพลงใหม่ mv: ทนไว้ (Sweetless)
ศิลปิน: SOMKIAT(สมเกียรติ)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง ทนไว้ (Sweetless) - SOMKIAT(สมเกียรติ)
ถึงร่างกายดูแข็งแรง แต่ความเป็นจริงใครรู้ฉันทนไม่ไหว
ฝืนแสดงว่าทนไหว แต่ภายในใจเจ็บลึกเกินใครจะรู้สึก

* โวะ โอ โอ โอ โอ...ข่มใจหัวเราะมา
โวะ โอ โอ โอ โอ...อดทนกลั้นน้ำตา ไม่ไหว

** เจ็บที่สุดแต่ฉันคงต้องทนไว้ก่อน
มันเป็นความสุขของเธอ ฉันก็พร้อมจะเข้าใจ
เจ็บที่สุดแต่ฉันคงต้องทนให้ไหว
โบกมือลาส่งยิ้มให้ สุขกับความอ้างว้างต่อไป

ภาพทรงจำที่มีร่วมกัน ยังคงเป็นเงาสะท้อนกันตลอดไป
อยากจะบอกให้รู้ว่าทนไม่ไหว ต้องข่มให้ลึกลงไปไม่ให้ใครรู้

ความคิดเห็น