Secretive (บอกไม่ได้) - Sqweez Animal

ฟังเพลงใหม่ mv: Secretive (บอกไม่ได้)
ศิลปิน: Sqweez Animal
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง Secretive (บอกไม่ได้) - Sqweez Animal
เธอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันไม่บอก เธอเข้าใจใช่ไหม
ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ฉันพูดไม่ได้

เมื่อรักที่มีนั้นต้องปิดบัง
แม้อาจมีบางครั้ง ที่เหมือนเป็นไปได้
ฉันไม่อาจหนีความจริงของใจ
ฉันต้องผิดหวัง คนเดียวเรื่อยไป

เมื่อรักที่มีนั้นต้องปิดบัง
แม้อาจมีบางครั้ง ที่เหมือนเป็นไปได้
วันนี้ที่เธอได้เจอกับฉัน คงเป็นได้แค่ฝัน เพราะเรารักกันไม่ได้

ฉันไม่อาจหนีความจริงของใจ
ฉันต้องผิดหวัง คนเดียวเรื่อยไป

ความคิดเห็น