ถูกและดี - ว่าน ธนกฤต


ฟังเพลงใหม่ mv: ถูกและดี
ศิลปิน: ว่าน ธนกฤต
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง ถูกและดี - ว่าน ธนกฤต
เจอใครมากี่คน ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร
คนที่เราถูกใจและ ถูกสเปคทุกอย่าง
ก็ไปไม่รอดสักที ก็ชีวิตจริงเรามันต่างกัน
สุดท้ายจบไม่สวยเลย

คนดีๆ ผ่านมาแต่ดูหน้าตาไม่ค่อยจะไหว
ต่อให้เธอทำดีอย่างไร ไม่ถูกใจฉันสักอย่าง
และเธอไปโมกลับมา
อีกทีสวยเลยจนเราตกใจ

แต่เราเธอกลับไม่สนใจฉัน
มันคืออะไรทำไมไม่เจอสักที
คนที่ถูกใจและพอดีกับตัวฉัน
พอเจอกับเธอรู้สึกได้เลย เธอคือคนนั้น
ถูกและดี

มาคบกันเลยดีกว่าไหม รู้ในใจกัน
รักกันเลยดีกว่าไหม อยู่กันยาวๆ
ผิดถูกก็ลองมาหลายที
ที่สุดก็เจอกันแล้วสักทีใช่ไหม
ก็คือเธอ ก็คือเธอ เธอ...


เคยมีช่วงเวลาที่ได้พบคนที่เราถูกใจ
และฉันก็เทหมดใจ เพื่อได้ความรักเธอมา
ก็คงเป็นโชคชะตาที่ทำให้พบเธอนั้นมีใคร
อยู่แล้วเรามาช้าไปอีกแล้ว

มันคืออะไร ทำไมไม่เจอสักที
คนที่ถูกใจและพอดีกับตัวฉัน
เมื่อเจอกับเธอรู้สึกได้เลย เธอคือคนนั้น
ถูกและดี

มาคบกันเลยดีกว่าไหม รู้ในใจกัน
รักกันเลยดีกว่าไหม อยู่กันยาวๆ
ผิดถูกก็ลองมาหลายที
ที่สุดก็เจอกันแล้วสักทีใช่ไหม
ก็คือเธอ ก็คือเธอ เธอ...

มันคืออะไร ทำไมไม่เจอสักที
คนที่ถูกใจและพอดีกับตัวฉัน
พอเจอกับเธอรู้สึกได้เลย เธอคือคนนั้น
ถูกและดี


มาคบกันเลยดีกว่าไหม รู้ในใจกัน
รักกันเลยดีกว่าไหม อยู่กันยาวๆ
ผิดถูกก็ลองมาหลายที
ที่สุดก็เจอกันแล้วสักทีใช่ไหม
ก็คือเธอ ก็คือเธอ เธอ...

มาคบกันเลยดีกว่าไหม รู้ในใจกัน
รักกันเลยดีกว่าไหม อยู่กันยาวๆ
ผิดถูกก็ลองมาหลายที
ที่สุดก็เจอกันแล้วสักทีใช่ไหม
ก็คือเธอ ก็คือเธอ เธอ...

ความคิดเห็น