ทั้งชีวิต - Bedroom Audio (เพลงประกอบละคร หัวใจปฐพี)

ฟังเพลงใหม่ mv: ทั้งชีวิต
ศิลปิน: Bedroom Audio
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง ทั้งชีวิต - Bedroom Audio (เพลงประกอบละคร หัวใจปฐพี)

หากต้นไม้ ถ้าแม้ไม่มีผืนดิน ความชุ่มชื้นทุกอณู ย่อมจะสูญสลายไปสิ้น

คงเหมือนฉัน ที่เธอคือลมหายใจ ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้

* ทั้งชีวิตของฉัน มีให้เธอเท่านั้น (ขอให้สัญญา)
ฉันจะคอยรักษา และดูแลเธออย่างดี (ไม่ให้ใครมาทำร้าย)

** เพราะชีวิตของฉัน ถ้าขาดเธอคงไม่ไหว (สักวินาที) แค่มีเธอคนนี้ ก็เพียงพอแล้ว

อยู่ที่ไหน ฉันนี้จะคอยคุ้มครอง ไม่ว่านานสักเท่าไร ฉันจะใช้หัวใจปกป้อง

อยากให้รู้ ว่าเธอคือลมหายใจ ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครมาพรากเธอไป

(ซ้ำ */ **/ */ **)

ความคิดเห็น