เพลงนี้ เพลงรัก (For You) - ANT Peerapong(แอนท์ พีรพงศ์)

ฟังเพลงใหม่ mv: เพลงนี้ เพลงรัก (For You)
ศิลปิน: ANT Peerapong(แอนท์ พีรพงศ์)
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง เพลงนี้ เพลงรัก (For You) - ANT Peerapong(แอนท์ พีรพงศ์)
คงเป็นเธอ คนที่ฉันฝัน เธอคือคนนั้นที่รอมาแสนนาน
ใครคนหนึ่งที่เป็นทุกอย่าง ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางที่แสนไกล

*จะสุขทุกข์ จะเหนื่อยล้า เธอยังอยู่เคียงข้างฉัน
อาจเหน็บหนาว อาจปวดร้าว เรายังมีกันอยู่เสมอ

**ฉันร้องเพลงนี้ ด้วยความรัก จากหัวใจเพียงดวงเดียวที่ฉันมี
จะอยู่กับเธอ ทุกวันต่อจากนี้ เวลาที่มีในทุกวินาทีจะใช้ไปกับเธอ (จะรักเพียงแต่เธอ)

คงเป็นเธอคนที่ตามหา ในวันที่เหนื่อยล้า ฉันได้พบเธอ
ขอย้ำอีกครั้งว่าฉันรักเธอ จะเก็บเพียงเวลา ที่ดีไปพร้อมกัน (*,**)

ฉันร้องเพลงนี้ ด้วยความรัก จากหัวใจ จากหัวใจ จากหัวใจ (**)

ความคิดเห็น