คิดมาก - นิว วงศกร,เชียร์ ทิฆัมพร (เพลงประกอบละคร ปลาหลงฟ้า)


ฟังเพลงใหม่ mv: คิดมาก
ศิลปิน: นิว วงศกร,เชียร์ ทิฆัมพร
อัลบั้ม: ซิงเกิล เพลงใหม่ล่าสุด 2015

เนื้อเพลง คิดมาก - นิว วงศกร,เชียร์ ทิฆัมพร (เพลงประกอบละคร ปลาหลงฟ้า) 
(เชียร์)บอกกับฉันได้ไหม
มันเป็นความจริง หรือว่าฉันคิดมาก
ใจฉันเริ่มจะหวั่นไหว
กับคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ
(นิว)บอกความในใจกับฉัน
อยากจะรู้ว่าใจเธอคิดเช่นไร
หรือว่าเธอคิดจะแกล้งกัน
เธออยากเห็นน้ำตาของฉันใช่ไหม
(เชียร์)อยากจะบอกให้เธอรู้
ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหน
ก่อนจะพูดอะไรออกมา
อยากจะขอให้เธอสัญญา
ว่าเธอจะไม่ทำให้ฉัน ต้องเสียใจ

(คู่)ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่ไหม
ในความฝันเรายังมีกันใช่ไหม
ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป
และความรักของเรายังคงเหมือนเดิม
(คู่)อยากจะขอให้เธอได้พูดเช่นนี้
บอกกับฉันว่าใจเธอคิดเช่นนี้
บอกกับฉันให้ฉันมั่นใจสักที
ว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ใช่หรือเปล่า

(นิว)ทำไมเธอช่างใจร้าย
เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นคนคิดมาก
ทำให้ใจฉันวุ่นวาย
เป็นแบบนี้แล้วใครจะรับผิดชอบ
(เชียร์)อยากจะบอกให้เธอรู้
ว่าใจฉันนั้นมันกังวลแค่ไหนก่อน
จะพูดอะไรออกมา
อยากจะขอให้เธอสัญญาว่าเธอ
จะไม่ทำให้ฉัน ต้องร้องไห้

ความคิดเห็น